Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Làm biển quảng cáo hiệu quả theo công thức AIDA

Làm biển quảng cáo là một cách vô cùng hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Và biển quảng cáo còn trở nên hiệu quả hơn khi được làm theo công thức AIDA – một công thức tiêu biểu trong lĩnh vực quảng cáo  – Marketing.
0858-300x220
Công thức AIDA gồm 4 bước

Sự chú ý (A – Attention)

Trong rất nhiều biển quảng cáo thì biển quảng cáo của doanh nghiệp bạn cần phải nổi bật. có nét riêng biệt để hấp dẫn ánh nhìn của khách hàng. Sự khác biệt thể hiện được ở thiết kế: kích thước, ánh sáng, hình ảnh minh họa, nội dung,… với ý tưởng sáng tạo độc đáo.

Sự quan tâm (I-Interest)

Sau khi gây được sự chú ý, cần phải khiến cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Muốn như vậy, biển quảng cáo cần phải truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những đặc tính nổi bật của sản phẩm, hướng tới những đối tượng mục tiêu. Điều đó thể hiện ở logo, slogan được thể hiện trên biển quảng cáo.

 Ham muốn (D-Desire)

Đây là yếu tố khiến cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm của doanh nghiệp. Những câu văn, hình ảnh minh họa phải khiến khách hàng có cảm giác mong muốn sử dụng sản phẩm.

Hành động (A- Action)

Giai đoạn cuối cùng này là về hành động lấy khách hàng.  Một tác nhân kích thích thêm, một lời đề nghị đặc biệt sẽ làm cho sản phẩm có một chút hấp dẫn hơn cho các khách hàng mua sản phẩm.
bien-quang-cao-tam-lon
Để được tư vấn và làm biển quảng cáo chuyên nghiệp theo mô hình AIDA với giá cả phải chăng nhất, hãy liên hệ với công ty quảng cáo Thiên Việt.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: 0964 035 612
Website: aquangcao.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét